[giaban]Tin Nóng[/giaban] [tomtat]➨Giá : 0 VNĐ ⇒ Hotline: 0934.452.678 [/tomtat] [mota] 

Quạt cấp gió tươi âm trần là dòng máy cấp gió tươi, toàn bộ thiết bị vật tư đều được lắp đặt phía trên trần nhà, sau tấm thạch cao. Chúng có chức năng lưu thông không khí, hút mùi, hút ẩm từ bên trong ra môi trường bên ngoài. Và cung cấp nguồn khí tươi sạch từ tự nhiên vào phòng thông qua bộ lọc khí. Một số dòng máy cấp gió tươi âm trần có tích hợp thêm bộ trao đổi, thu hồi nhiệt, giúp hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài trong quá trình cấp/hút khí.

Máy Cấp Khí Tươi Âm Trần

Chức năng quạt cấp gió tươi âm trần

- Lưu thông không khí, hút mùi, hút ẩm: Cùng với luồng khí mạnh được lưu chuyển ra bên ngoài. Mùi hôi, bụi bẩn, vi khuẩn, các khí thải độc từ trong nhà sẽ được cuốn theo và đưa ra bên ngoài. Từ đó loại bỏ đến 90% các bụi bẩn từ sinh hoạt hay trong quá trình sản xuất. Mùi đồ ăn trong quá trình nấu nướng. Khí CO2 từ chất đốt, sự thở của con người. Các chất hóa học trong hợp chất tẩy rửa, đồ dùng nội thất trong nhà,….

- Cung cấp nguồn khí tươi sạch vào phòng. Để cân bằng lượng không khí trong phòng, giảm thiểu sự bí bách, thiếu Oxi trong phòng,… Một lượng khí từ tự nhiên sẽ được hút ngược trở lại phòng. Dòng khí này sẽ đi qua bộ lọc khí, loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn và chất ô nhiễm trước khi đưa vào phòng.

Một số loại máy cấp gió tươi có tích hợp thêm bộ thu hồi nhiệt. Nhiệt lượng theo dòng khí ra ngoài sẽ đi qua bộ thu hồi nhiệt. Giúp thu hổi 60-80% nhiệt lượng trở lại phòng. Giảm sự thất thoát về nhiệt tối đa

Một nguồn không khí sạch sẽ giảm thiểu tối đa các bệnh về hô hấp và da liễu. Với một bầu không khí ô nhiễm sẽ rất dễ gây ra các vấn đề thiếu Oxi gây khó thở, nhức đầu; viêm phổi; viêm phế quản do hút nhiều bụi bẩn… Hay gây kích ứng, dị ứng với những người có da nhay cảm, đặc biệt là ở trẻ nhỏ,….

Đặc điểm của máy cấp gió tươi âm trần

- Tiếng ồn thấp, hoạt động êm ái.

- Được lắp đặt âm trần nên tính thẩm mỹ cao, không chiếm diện tích

- Điều khiển các chế độ gió khác nhau tùy từng dòng máy

- Có gắn thêm bộ lọc thô, bộ lọc tinh loại bỏ bụi bẩn, chất ô nhiễm

- Tùy từng dòng máy, có thể chia nhiều cửa gió cho các phòng/ các không gian khác nhau.

- Giảm thiểu khả năng thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài nhờ bộ thu hồi nhiệt

- Mang đến bầu không khí sạch, an toàn để sử dụng.

- Tiết kiệm điện, độ bền, tuổi thọ động cơ cao.

Các loại máy cấp gió tươi âm trần

Về công năng sử dụng: có 2 loại máy cấp gió tươi âm trần là loại cấp 1 chiều và cấp 2 chiều.

Với loại máy cấp khí tươi 1 chiều. Chúng chỉ cấp hoặc hút khí. Hoạt động 1 chiều nên quá trình cấp hút diễn ra mạnh mẽ với lưu lượng gió lớn. Chúng thường là những dòng quạt công nghiệp. Với các dòng máy được dùng nhiều để cấp khí tươi vào phòng. Chúng được lắp đặt thêm bộ lọc khí. Loại bỏ toàn bộ bụi, bụi mịn, mùi hôi và các chất gây ô nhiễm không khí ra khỏi phòng. Mang đến một bầu không khí sạch, an toàn cho người dùng.

Máy Cấp Gió Tươi 1 Chiều Có Văn Phòng

Máy cấp gió tươi 2 chiều. Đây là dòng máy cao cấp, hoạt động cấp hút song song 2 chiều. Mang đến bầu không khí thông thoáng, dễ chịu, thoải mái và an toàn nhất cho người dùng. Và cũng là dòng máy được ưu tiên sử dụng để cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Vừa loại bỏ bụi bẩn, chất ô nhiễm ra khỏi phòng, vừa cấp nguồn khí sạch cho một hơi thở trong lành nhất.

Sơ Đồ Lắp Đặt Máy Cấp Gió Tươi Âm Trần 2 Chiều

Xét về tính năng, chúng được chia làm 2 loại:

- Máy cấp gió tươi dân dụng âm trần: Dòng này thường được dùng cho các công trình nhà ở dân dụng hay các văn phòng nhỏ. Với công suất và lưu lượng gió vừa phải. Có thể sử dụng cho 1,2 hoặc 3 phòng trong cùng 1 sàn.

- Máy cấp gió tươi âm trần công nghiệp. Đây là dòng có công suất cực lớn. Được sử dụng cho các tòa nhà văn phòng, nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,… Với lưu lượng gió hàng nghìn m3/h. Lực hút-cấp gió cực lớn.

>>>Xem thêm: Các mẫu quạt thông gió chính hãng tại Hà Nội

Chu trình bảo dưỡng, thay thế

Thông thường, để máy hoạt động tốt nhất, cần phải được bảo dưỡng, thay thế định kỳ. Tùy vào chất lượng nguồn khí nơi lắp máy, có thể 6 tháng đến 1 năm tháo lắp và vệ sinh máy và bộ lọc 1 lần.

Khi vệ sinh, chỉ cần tháo phần mặt máy ra, dỡ bỏ phần bộ lọc để vệ sinh. Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn ở bộ lọc và động cơ. Nên vệ sinh cần thận và nhẹ nhàng, tránh trường hợp làm hỏng động cơ hay phần cánh bộ lọc. Đối với phần động cơ, đặc biệt là bộ thu hồi nhiệt, tuyệt đối không được vệ sinh bằng nước hay các thiết bị ẩm ướt. Chúng sẽ làm giảm hiệu quả hoặc hỏng thiết bị.

Nên thay thế bộ lọc sau một thời gian dài hoạt động. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Bộ lọc khí cần được thay thế sau 4.000 giờ hoạt động. Việc thay thế là hoàn toàn cần thiết sau nhiều lần vệ sinh. Bởi thời gian càng dài, hiệu quả hoạt động của tấm lọc khí càng giảm.

 Một số loại máy cấp gió tươi âm trần

Dưới đây là một số dòng máy cấp gió tươi âm trần được sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua. Quý khách có thể xem thêm các mẫu máy cấp gió tươi thu hồi nhiệt khác Tại đây.

Để được tư vấn thêm về mẫu quạt phù hợp. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công Ty TNHH Giải Pháp Viễn Thông Công Nghệ Số Soho

Địa chỉ: Số 11/39/106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy Hà Nội

Điện thoại: 0934452678

Website: https://soho.net.vn 

- [/mota]

BACK TO TOP
Chat
1